Cầm Đồ Lãi Suất 1000đ/Triệu/Ngày

lãi suất

Làm sao để có thể cầm đồ lãi suất 1000đ/Triệu/Ngày? Ngay bây giờ chúng tôi sẽ bật mí chi tiết, cụ thể, chi tiết về bí kíp ngay trong bài viết này nhé! Hãy bắt đầu tham khảo ngay thôi.

Lãi suất cầm đồ đồ theo quy định của Nhà Nước 

Rất nhiều người vẫn đang rất mơ hồ về khái niệm lãi suất, vậy liệu lãi suất là gì? Lãi suất lúc này được hiểu là một tỷ l ấpệ phần trăm nào đó mà người vay hoặc cầm đồ cần phải trả thêm so với số tiền mà anh anh em đã cầm được trước đó.

Sau đây là một ví dụ cụ thể để anh em có thể dễ dàng hình dung ra lãi suất là gì? Nếu anh em cầm một chiếc xe máy ra tiệm cầm đồ và cầm được chiếc xe máy này với giá trị là 20 triệu đồng. Cùng với sự thỏa thuận và đồng nhất giữa 2 bên thì họ cùng đưa ra một mức lãi suất là là 2% một tháng với thời hạn cầm đồ là 1 tháng. Sau một tháng đó thì người cầm đồ bắt buộc phải thanh toán 20 triệu đồng + 2% của 20 triệu đồng để lấy lại chiếc xe mình đã cầm.

Dịch vụ cầm đồ lãi suất thấp

Dịch vụ cầm đồ lãi suất thấp

Trước khi đến một cơ sở của tiệm cầm đồ nào đó thì anh em cần đặc biệt tìm hiểu thật kỹ trước khi gửi gắm niềm tin của mình vào đó.  Hiện nay thường có rất nhiều tiệm cầm đồ công khai giá cầm đồ với lãi suất là 1 nghìn đồng một ngày, đây được coi là mức lãi suất cầm đồ cực kỳ thấp so với thị trường.

Tuy nhiên trong quá trình trải nghiệm dịch vụ thì khách hàng còn phải chịu thêm rất nhiều những khoản phí vô lý khác, điều này dẫn đến sự hoài nghi của khách hàng đối với những tiệm cầm đồ quảng cáo có mức lãi suất thấp. Vì thế nên xin nhắc lại vấn đề tìm hiểu về tiệm cầm đồ trước khi trải nghiệm dịch vụ là vô cùng quan trọng mà anh em cần đặc biệt lưu ý.

Bên cạnh đó thì anh em cũng cần đặc biệt nắm rõ những luật của nhà nước ban hành về lãi suất của hiện tại. nếu vẫn còn thấy cảm thấy mơ hồ thì hãy tham khảo điều 468 quy định của nhà nước như sau:

  • Vì hiện nay chưa có một con số cụ thể về lãi suất nên tên tất cả những con số về lãi suất đều do sự thỏa thuận của bên vay và bên cho vay. Tuy nhiên nhà nước ta cũng đã ban hành quy định rằng mức lãi suất này không được vượt quá 20% một năm
  • Trong những trường hợp không thỏa thuận lãi suất từ ban đầu và xảy ra tranh chấp thì mức lãi suất mà người vay cần phải trả cho người cho vay là 50% năm số tiền lãi đang được nhà nước quy định ở thời điểm hiện tại 

Một số lưu ý về cầm đồ lãi suất 1000đ/Triệu/Ngày

Đây là một trong những vấn đề cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tài sản cá nhân nên anh em cần đặc biệt lưu ý những vấn đề như sau:

lãi suất

Một vài lưu ý về cầm đồ lãi suất 1000đ/Triệu/Ngày

  • Trước khi đi cầm đồ ở một tiệm cầm đồ nào đó thì cần tìm hiểu thật kỹ những thông tin về tiệm cầm đồ này. Nếu có thể thì anh em hãy tham khảo ý kiến từ những người đã từng sử dụng dịch vụ ở đây để có thể chắc chắn hơn 
  • Đối với mức lãi suất khi đi cầm đồ thì anh em lưu ý là lãi suất chỉ nằm trong khoảng từ 2% đến 5%, Trong trường hợp vượt ngoài ngưỡng này thì nhất định không được làm hợp đồng. Bởi lẽ vượt ngoài con số này là một lượng là một mức lãi suất cực kỳ lớn để chi trả cho việc thế chấp tài sản của mình
  • Đặc biệt là trước khi đi cầm đồ thì anh em cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết để không bị tốn thời gian của cả 2 bên 

Đó là toàn bộ phần chia sẻ của chúng tôi về về việc cầm đồ lãi suất 1000đ/Triệu/Ngày. Hi vọng qua bài viết này thì anh em cũng đã bỏ túi được một vài kiến thức cần thiết khi giao dịch cầm đồ. Cảm ơn sự đồng hành của anh em trong thời gian qua và cả trong thời gian sắp tới.